วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2560



ความเป็นมา


เมื่อปี 201ที่เริ่มก้าวเข้ามาสู้ธุระกิจการเกษตรอย่างจริงจัง ด้วยการทำไร่กระเจี๊ยบแดงที่ประเทศลาว และได้ขยายฐานการผลิตเข้ามาในประเทศไทย จดทะเบียนการค้าในชื่อ เอสอาร์การเกษตร โดยมีแปลงการผลิตที่จังหวัดมหาสารคาม บุรีรัมย์ ขอนแก่น และพื้นที่ใกล้เคียงเพื่อรองรับขอบข่ายธุรกิจครบวงจร โดยมีเกษตรกรในพื้นที่เป็นแรงงานผลิต (contact farming) และมีการควบคุมการผลิตเพื่อให้ตรงตามมาตรฐานและความต้องการของลูกค้า ซึ่งในเวลาต่อมาได้เข้ามาในธุระกิจของสมุนไพรอย่างเต็มตัว มีการส่งออก และนำเข้าสมุนไพรไปต่างประเทศและจัดหาสมุนไพรให้กับบริษัทเอกชน
ในปี 2014 ได้เข้ามาสู่ตลาดธุระกิจใหม่ โดยมีสินค้าหลักๆ คือ ข้าว มันสำปะหลัง น้ำตาล และไม้สับ (woodchip)โดยเป็นตัวแทนเพื่อหาสินค้าเพื่อการส่งออกให้กับบริษัทยักย์ใหญ่ในประเทศไทยหลายบริษัท รวมทั้งหาเกษตรกรที่สนใจที่จะเข้าร่วม โดยมีการทำสัญญากับบริษัทเอกชน รวมทั้งจัดหาพื้นที่เพราะปลูกพืชให้กับบริษัทเพื่อนทำสัญญาซื้อขาย จนปัจจุบันได้มีการก่อตั้งบริษัทขึ้นมาในชื่อ sr amass










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความเป็นมา เมื่อปี 201ที่เริ่มก้าวเข้ามาสู้ธุระกิจการเกษตรอย่างจริงจัง ด้วยการทำไร่กระเจี๊ยบแดงที่ประเทศลาว และได้ขยายฐานการผลิตเข...